Phát triển ứng dụng web

Ứng dụng web, hay phần mềm web, hay web-application hay lập trình web app là những từ dùng chung cho phần mềm quản lý chạy trên nền tảng website. Việc phân biệt rõ ràng giữa web-app và phần mềm máy tính giúp các bạn có cái nhìn rõ ràng về sự khác nhau giữa hai mảng thiết kế phần mềm này, đồng thời hiểu và chọn được cho mình hướng lập trình đúng đắn và chuẩn xác cho nhu cầu quản lý kinh doanh của công ty hay doanh nghiệp mình đang đầu tư.

Web-app hay website-application là gì?

Nó là một phần mềm quản lý doanh nghiệp chạy trên nền tảng web thay vì nền tảng ứng dụng cài đặt trên máy tính như truyền thống. Như CRM, ERM,… mà bạn hay nghe nói đến. Nó góp phần hệ thống hoá hoạt động của doanh nghiệp, đưa nhân viên vào nề nếp bằng phần mềm CNTT và giới hạn các quyền truy cập của từng nhân viên trên web app nhằm tăng tính bảo mật nội bộ đồng thời đây cũng là nơi để bạn quản lý nguồn tài nguyên của khách hàng, giúp chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng sang thành khách hàng, đồng thời việc đầu tư vào lập trình web app sẽ giúp giảm thiểu rủi ro cho doanh nghiệp dựa trên những thống kê, đánh giá mà nó đã lập ra nhờ sự quản lý của con người.

Tất cả để sử dụng web-app là sử dụng bất kỳ thiết bị nào có trình duyệt web (Browser) và kết nối với internet đều có thể truy cập và sử dụng được, ví dụ như: smartphone, tablet, desktop, laptop không phân biệt hệ điều hành Windows hay Mac hay Linux… Đây là bước tiến lớn trong lĩnh vực lập trình phần mềm.

Lợi ích của phần mềm chạy trên web với doanh nghiệp

Web-app hay phần mềm website đều có những lợi ích không thể bàn cãi đối với doanh nghiệp, việc ứng dụng CNTT vào sản xuất và quản lý doanh nghiệp đã được toàn xã hội nhấn mạnh trong hơn chục năm gần đây, tuy nhiên bạn đã thật sự biết hết lợi ích của web-app và phần mềm?!

  • Lưu trữ tài liệu, lọc, phần loại và tìm kiếm trong vài giây

    Bản thân chủ doanh nghiệp, những cấp quản lý, trưởng nhóm hay ngay cả nhân viên đều nhận thức được rõ ràng vấn đề về khâu bảo lưu và tìm kiếm tài liệu là một vấn đề cực kì phiền toái. Cho dù bạn đã nghĩ ra khá nhiều cách quản lý và sắp xếp hồ sơ một cách khoa học nhất. Một doanh nghiệp nhỏ mất hơn chục phút để tìm kiếm tài liệu cách đó vài tháng, một tập đoàn cần tìm tài liệu tất cả những khách hàng từ 2 năm trước phải mất đến vài ngày là chuyện bình thường. Nếu tất cả những việc đó chỉ mất hơn vài giây và hạn chế 100% rủi ro thất lạc, thiếu xót tài liệu, lãng phí nguồn nhân lực thì hiệu quả mang lại thật sự đáng cân nhắc.

  • Tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ công việc, quản lý và theo dõi

    Đối với những web app được lập trình chuyên nghiệp thì việc chúng được tính hợp những tính năng đặc trưng của doanh nghiệp là chuyện hiển nhiên, điều này giúp doanh nghiệp có thể công nghệ hóa những công việc hằng ngày, giúp làm giảm khối lượng công việc phải xử lý. Ngoài ra, với việc phân quyền truy cập cũng như xác định rõ quyền hạng của các cấp, những quản lý hay giám đốc có thể luôn theo dõi những hoạt động hằng ngày của nhân viên thông qua giao diện website tiện lợi, điều mà những phần mềm truyền thống khó mà làm được do giới hạn thiết bị (chỉ cài đặt và sử dụng được trên PC). Thế mạnh của của web app chính là chia sẻ dữ liệu giữa các đối tác với nhau, bởi toàn bộ những tài liệu đều được mã hóa và lưu trữ trên internet, giúp việc chia sẻ dễ dàng.

Một số ứng dụng của website trong doanh nghiệp

Phần mềm tính tiền siêu thị

  • Thông tin tổng quát về siêu thị đang quản lý
  • Quản lý hàng hóa
  • Quản lý nhà cung cấp sản phẩm cho siêu thị
  • Quản lý khách hàng
  • Phân loại khách hàng
  • Quản lý các đơn hàng và giao dịch
  • Quản lý và phân quyền nhóm, nhân viên
  • Quản lý công nợ của siêu thị và nhà cung cấp.
  • Quản lý và thông báo chính xác cụ thể số lượng hàng hóa tồn kho, số lượng đã bán,..
  • Lưu lại lịch sử chỉnh sửa để tránh tình trạng gian lận của nhân viên.
  • Kết hợp với máy in, các thiết bị đọc mã vạch,…
  • Import/export dữ liệu từ excel
  • Tự động lưu trữ, sao lưu dữ liệu đảm bảo an toàn hệ thống.
  • Thống kê báo cáo theo ngày, tháng năm, theo mặt hàng, nhà cung cấp,…
  • Chúng tôi thiết kế thêm nhiều tính năng cho phần mềm quản lý tín tiền siêu thị một cách chính xác và hệ thống nhất.

Phần mềm quản lý kho – bán sỉ lẻ

  • Quản lý nhóm hàng đang kinh doanh.
  • Quản lý,tìm kiếm các mặt hàng tiện lợi.
  • Quản lý và thông tin các nhà cung cấp hàng hóa. Quản lý xuất nhập hàng vào kho
  • Quản lý, thiết lập bảng giá sỉ, lẻ
  • Quản lý xuất hàng, bán lẻ, bán sỉ
  • Chức năng tìm kiếm
  • Hỗ trợ in ấn
  • Báo cáo lãi, lỗ và in báo cáo cụ thể
  • Nhiều báo cáo mới phục vụ thống kê và quản lý: Báo cáo kho hàng, thống kê doanh thu theo nhân viên.

Phần mềm quản lý tuyển dụng

  • Quản lý yêu cầu tuyển dụng của công ty.
  • Quản lý các đợt tuyển dụng của công ty đưa ra.
  • Lập phiếu yêu cầu tuyển dụng.
  • Tạo đợt tuyển dụng.
  • Đăng thông tin tuyển dụng.
  • Duyệt yêu cầu tuyển dụng.
  • Nhận hồ sơ đăng ký của ứng viên.
  • Quản lý hồ sơ ứng viên.
  • Quản lý kết quả phỏng vấn ứng viên.
  • Đóng hệ thống nhận hồ sơ khi hết hạn.
  • Duyệt ứng viên.
  • Chấm điểm test tự động, gửi mail chúc mừng đến những ứng viên đạt yêu cầu và chờ bộ phận tuyển dụng sắp xếp thời gian phỏng vấn.
  • Gửi mail cám ơn đến ứng viên không đạt và lưu vào danh sách ứng viên đã làm test.
  • Gửi mail hẹn ứng viên ngày giờ phỏng vấn sơ tuyển. Gửi mail kèm theo một link xác nhận dự phỏng vấn.
  • Tự động báo cáo với bộ phận tuyển dụng những ứng viên không xác nhận sau 1 khoảng thời gian.
  • Chuyển thông tin ứng viên được tuyển vào danh sách nhân viên
  • Theo dõi nhu cầu tuyển dụng từ các bộ phận, phòng ban khác một cách chi tiết theo vị trí công việc đang ứng tuyển.
  • Khai báo nhanh các thông tin ứng tuyển, kèm theo các thông tin chi tiết như: kinh nghiệm làm việc, thông tin sức khỏe,trình độ học vấn, chứng chỉ, các kỹ năng…..
  • Lưu trữ đầy đủ các thông tin ứng viên chưa được tuyển để có thể sử dụng cho các lần tuyển dụng tiếp theo, giúp giảm chi phí về tuyển dụng.
  • Cung cấp kịp thời, đầy đủ các báo cáo thống kê, phân tích tình hình tuyển dụng, yêu cầu tuyển dụng…
  • Tự động chuyển đổi toàn bộ thông tin ứng viên sang thông tin nhân viên mới với những hồ sơ trúng tuyển được duyệt.

PHẦN MỀM QUẢN LÝ SẢN XUẤT

  • Quản lý danh mục vật tư, bán thành phẩm, thành phẩm
  • Quản lý hệ số quy đổi của từng loại vật tư
  • Quản lý đơn giá vật tư theo giai đoạn thời gian, mã vật tư
  • Quản lý đơn giá nhân công, hệ số nhân công theo thời gian
  • Quản lý định mức vật tư, nhân công
  • Quản lý danh mục công đoạn
  • Quản lý năng lực sản xuất của các bộ phận
  • Quản lý kế hoạch vật tư
  • Quản lý phân bổ dữ liệu
  • Quản lý yêu cầu sản suất, lệnh sản xuất
  • Quản lý kế hoạch sản xuất
  • Quản lý lô sản xuất
  • Quản lý lịch giao hàng
  • Quản lý yêu cầu mua hàng
  • Quản lý danh mục lỗi
  • Quản lý quy trình đản bảo chất lượng
  • Quản lý kho : Xuất, nhập, tồn, vị trí hàng hóa
  • Tự động tính toán kế hoạch vật tư
  • Hệ thống hỗ trợ import trực tiếp flie định mức và vật tư vào phần mềm
  • Tự động cân đối kế hoạch vật tư sau khi phân bổ
  • Tự động phân bổ vật tư cho yêu cầu sản xuất
  • Hệ thống tự động tạo lệnh sản xuất
  • Tự động tính toán giá thành sản phẩm theo từng giai đoạn
  • Hệ thống tự động cảnh báo tồn kho tổi thiểu
  • Hệ thống tự động tạo yêu cầu mua hàng
  • Hệ thống cảnh báo tình hình sử dụng vật tư
  • Hệ thống cân đối tồn kho lý thuyết
  • Hệ thống tự đông truy nguyên nguồn gốc vật tư
  • Hệ thống tự động cập nhật đánh giá tiến độ kế hoạch sản xuất
  • Hệ thống tùy chỉnh phần mềm giúp quản lý các thông số đặc trưng của mỗi công doạn một cách chi tiết
  • Biểu đồ định mức trực quan
  • Biểm đồ báo cáo thông kê năng xuất từng công đoạn
  • Báo cáo đầu vào vật tư sản xuất cho từng công đoạn
  • Hệ thống báo cáo tiến độ thực hiện yêu cầu sản xuất của từng công đoạn
  • Báo cáo quản lý chất lượng

Liên hệ tư vấn phát triển ứng dụng web?

Trong trường hợp liên hệ qua điện thoại không được, vui lòng gửi thông tin yêu cầu tư vấn dịch vụ qua email hoặc tin nhắn zalo, chúng tôi sẽ phản hồi với bạn trong thời gian sớm nhất.

Kiến thức mới nhất

Hướng Dẫn Sử Dụng LinkedIn Business Cho Doanh Nghiệp

Hiện nay, có tới hơn 30 triệu công ty trên toàn thế giới đang sử dụng nền tảng LinkedIn cho các doanh...

Cách chọn màu logo phù hợp: Ý nghĩa và ví dụ về màu sắc

Tạo ra một logo cộng hưởng với tính cách thương hiệu là một trong những thách thức lớn nhất mà các designer...

9 Mẹo Tăng Tỷ Lệ Chuyển Đổi Trên Landing Page

Landing page (hay còn được gọi là trang đích) là một trong những thành tố vô cùng quan trọng trong bất kỳ...

Chatbot Là Gì? 11 Phần Mềm Chatbot Online Miễn Phí

Trong thời đại công nghệ 4.0, Chatbot nổi lên như một giải pháp tối ưu hóa hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp....